Giá giàn phơi quần áo gắn tường inox

Nếu dựa vào nguyên liệu sản xuất thì hiện nay thị trường có 2 loại giàn phơi là giàn phơi inox và giàn phơi nhôm. Khi tìm hiểu về giàn phơi thông minh, khách hàng thường có sự so sánh giữa hai loại sản phẩm này, nhất là về giá thành. Một trong những sản phẩm được quan tâm hơn cả hiện nay chính là giàn phơi inox gắn tường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn giá giàn phơi quần áo gắn tường inox để bạn chủ động hơn khi muốn mua sản phẩm này.

giàn phơi quần áo gắn tường inox, Giàn phơi gắn tường, giàn phơi quần áo gắn tường,ưu điểm nổi bật của giàn phơi quần áo gắn tường inox, Giàn phơi quần áo gắn tường inox là gì
Giá giàn phơi quần áo gắn tường inox như thế nào?

Giàn phơi quần áo gắn tường inox là gì?

Giàn phơi quần áo gắn tường inox là loại sản phẩm giàn phơi thông minh cao cấp được gắn trực tiếp vào tường, được làm từ chất liệu inox cao cấp. Sản phẩm còn có tên là giàn phơi inox kéo ngang vì một đầu được gắn cố định vào tường, đầu còn lại khi muốn sử dụng thì kéo ngang ra là xong. Giàn phơi inox gắn tường có giá thành rẻ, lại bền đẹp, tiện dụng nên được coi là phương án số một được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để thay thế cho các loại giàn phơi truyền thống.

Những ưu điểm nổi bật của giàn phơi quần áo gắn tường inox

Giàn phơi gắn tường inox có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giàn phơi gắn tường bằng inox được làm từ inox sáng bóng nên có tính thẩm mỹ rất cao. Một số loại giàn phơi còn được cải tiến hoa văn rất tinh tế ở bên ngoài nên còn được coi là món đồ trang trí cho không gian gia đình thêm phần sang trọng.
  • Giàn phơi gắn tường inox có độ bền cao bởi vì được làm từ chất liệu không bị oxi hóa, không bị ăn mòn trước mọi tác ngoại cảnh. Độ bền giàn phơi lên tới 5 – 7 năm.
  • Giàn phơi gắn tường inox chống chịu lực hiệu quả nên không bị méo mó trong quá trình sử dụng.
  • Giàn phơi gắn tường inox tiết kiệm diện tích rất hiệu quả vì thanh phơi có thể kéo ra trong quá trình phơi, khi không muốn sử dụng nữa thì xếp gọn nên giúp bạn tiết kiệm diện tích rất tốt. 
  • Có thể tận dụng lắp đặt loại giàn phơi này ở mọi vị trí trong nhà.
  • Giàn phơi gắn tường inox có giá thành hợp lý, gia đình nào cũng có thể sở hữu. Cách lắp giàn phơi đơn giản, chỉ mất khoảng 30 phút nên bạn có thể tự làm được.
Giàn phơi gắn tường inox có giá thành hợp lý

Giá giàn phơi quần áo gắn tường inox như thế nào?

Giá giàn phơi quần áo gắn tường inox rất đa dạng vì phụ thuộc một số yếu tố sau:

  • Thương hiệu sản xuất giàn phơi.
  • Địa chỉ nơi bạn mua giàn phơi.

Vì vậy, nếu muốn mua giàn phơi với giá thành hợp lý, bạn cần tìm được địa chỉ mua hàng uy tín. Thông thường giá sản phẩm dao động từ 850.000 đồng – 1.800.000 đồng.

GIÀN PHƠI THÔNG MINH là địa chỉ nhận cung cấp giàn phơi inox gắn tường và các loại giàn phơi khác với giá thành cạnh tranh nhất. Bạn có nhu cầu mua giàn phơi chính hãng, được hỗ trợ vận chuyển, được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá cụ thể:

GIÀN PHƠI THÔNG MINH

Địa chỉ: Số 276 – đường ấp Chiến Lược – phường Bình Trị Đông A – quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh.
TP HỒ CHÍ MINH: 0967683964 (6h00 – 22h tất cả các ngày trong tuần)
HÀ NỘI: 0397879406 (8h – 17h tất cả các ngày trong tuần)
Website: www.gianphoithongminh.org

Rate this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *