Lắp đặt giàn phơi Takashi Tại quận 10

Gia đình chị Mai ở đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10 muốn lắp đặt giàn phơi thông minh. Chị tìm hiểu thấy đơn vị Gianphoithongminh.org uy tín, đáng tin cậy nên liên hệ. Chị được đội ngũ nhân viên đến nhà đo và tư vấn lắp đặt giàn phơi Takashi cho gia đình.  

Lắp đặt giàn phơi, Lắp đặt giàn phơi Takashi, lắp đặt giàn phơi thông minh, Ưu điểm của giàn phơi Takishi, Gianphoithongminh.org
Lắp đặt giàn phơi 13 hẻm 295 đường Nguyễn Tri Phương phường 5 quận 10.

Lắp đặt giàn phơi Takashi cho gia đình chị Mai ở đường Nguyễn Tri Phương

 

Sau khi tìm hiểu và thăm hỏi từ bạn bè chị Mai đã lựa chọn Gianphoithongminh.org là nơi cung cấp. Sau khi nhận được liên hệ từ chị Mai, anh Vinh đã cử nhân viên đến tận nhà của chị Mai để xem xét, cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ chị Mai.

Qua quá trình tư vấn, chị Mai đã quyết định lựa chọn lắp đặt Takashi cho gia đình mình. Quá trình lắp đặt giàn phơi Takashi diễn ra nhanh chóng. 

Sau khi việc lắp đặt diễn ra, không gian của nhà chị Mai trở nên gọn gàng, thông thoáng và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, chị Mai có thể phơi được số lượng quần áo lớn, cồng kềnh, mà không mất nhiều công sức hay thời gian. Từ đó, chị Mai có thêm nhiều thời gian để lo cho gia đình mình hơn.

Lắp đặt giàn phơi, Lắp đặt giàn phơi Takashi, lắp đặt giàn phơi thông minh, Ưu điểm của giàn phơi Takishi, Gianphoithongminh.org
Lắp đặt giàn phơi Takashi cho gia đình chị Mai ở đường Nguyễn Tri Phương

Vì sao chị Mai chọn giàn phơi Takashi cho gia đình?

 

Gia đình chị Mai luôn cảm thấy bất tiện vì không gian phơi đồ chật chội. việc sử dụng dây phơi, sào phơi lằng nhằng làm ngôi nhà mất tính thẩm mỹ. Sau khi tìm hiểu, gia đình chị đã cảm thấy giàn phơi thông minh điện tử Takashi sở hữu những ưu điểm phù hợp cho ngôi nhà.

Tính thẩm mỹ cho không gian sống

 

Một trong những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh Takashi chính là tính thẩm mỹ. Bởi vì kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không những giúp việc phơi đồ trở nên đơn giản, dễ dàng mà còn mang đến cho gia đình chị Mai không gian sống đẳng cấp.

Lắp đặt giàn phơi, Lắp đặt giàn phơi Takashi, lắp đặt giàn phơi thông minh, Ưu điểm của giàn phơi Takishi, Gianphoithongminh.org
Vì sao chị Mai chọn giàn phơi Takashi cho gia đình

Tiết kiệm tối đa không gian phơi đồ

 

Gia đình chị Mai diện tích sống không được rộng rãi, vì vậy giàn phơi Takashi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không giống như những mẫu giàn phơi khác, mà giàn phơi Takashi được thiết kế gắn trực tiếp lên trên trần, vì vậy chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ.

Hiệu quả phơi đồ cao

 

Có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng, nên quần áo sẽ đón được nhiều nắng và gió nhất, nên khô nhanh và có mùi thơm rất dễ chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm có đèn led UV vừa chiếu sáng giúp diệt khuẩn, mà quần áo còn khô nhanh hơn.

Sử dụng linh hoạt, dễ dàng

 

Chỉ cần một chiếc điều khiển, là chị Mai dễ dàng kiểm soát được hoạt động của bộ giàn phơi Takashi.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt giàn phơi Takashi, hãy liên hệ đến địa chỉ Gianphoithongminh.org để được tư vấn và giải đáp.

GIÀN PHƠI THÔNG MINH

Địa Chỉ: Số 276- đường ấp Chiến Lược- phường Bình Trị A- quận Bình Tân- TP

Hồ Chí  Minh.

TP HỒ CHÍ MINH: 09 67 68 39 64 (6h00- 22h tất cả các ngày trong tuần)

HÀ NỘI: 0369 7879 406 (8h- 17h tất cả các ngày trong tuần)

Rate this post