Lắp đặt giàn phơi thông minh tại chung cư Prosper Plaza, quận 12, TPHCM

Mới đây, đội ngũ nhân viên của gianphoithongminh.org đã hoàn thành việc lắp đặt giàn phơi thông minh cho khách hàng tại chung cư Prosper Plaza, quận 12, TPHCM. Sản phẩm mà gia đình chị Liên – khách hàng lần này lựa chọn là giàn phơi Takashi Nhật Bản. Sau khi hoàn thành xong, chị Liên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên đã lắp đặt nhanh chóng, tư vấn rất nhiệt tình cho gia đình chị. 

Lắp đặt giàn phơi thông minh , giàn phơi thông minh Takashi,gianphoithongminh.org,lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 12, giàn phơi thông minh
Sau khi hoàn thành lắp đặt giàn phơi thông minh cho chị Liên tại quận 12, khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm

Lý do khiến chị Liên lựa chọn lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 12

Gia đình chị Liên sinh sống tại chung cư Prosper Plaza, quận 12, TPHCM. Vì khu vực phơi đồ khá hạn chế khiến cho quần áo lâu khô. Hơn nữa, chị cũng muốn tận dụng khoảng diện tích nền ban công để phơi đồ nên đã quyết định lắp đặt giàn phơi thông minh

Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu nhiều mẫu giàn phơi, chị quyết định lựa chọn lắp đặt giàn phơi thông minh Takashi. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng thời trang và thiết kế thông minh. 

Đặc biệt, sản phẩm này ở kiểu quay tay tiện lợi, gọn gàng. Phía bên trong còn có hệ thống chống rối dây nên khi vận hành vô cùng êm ái, mượt mà. Chất liệu chính tạo thành giàn phơi là từ nhôm đúc cao cấp nên trong quá trình sử dụng khôn bị gỉ sét, oxy hóa. Mẫu giàn phơi này còn đem tới sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. 

Lắp đặt giàn phơi thông minh , giàn phơi thông minh Takashi,gianphoithongminh.org,lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 12, giàn phơi thông minh
Lắp đặt giàn phơi thông minh cho chị Liên sinh sống tại chung cư Prosper Plaza, quận 12

Thực hiện lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 12 cho khách hàng

Ngay sau khi nhận được đơn hàng lắp đặt giàn phơi thông minh tại chung cư Prosper Plaza của chị Liên, gianphoithongminh.org đã nhanh chóng cử đội ngũ nhân viên tới tận nơi để khảo sát, lên phương án lắp đặt phù hợp cho gia đình chị. 

Để đảm bảo bộ giàn phơi được cân đối, đội ngũ thợ lắp đặt kỹ thuật của chúng tôi cũng tiến hành đo, đánh dấu 4 vị trí lắp Buli đơn. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, sau thì hoàn thành gia đình chị Liên có thể khai thác được tốt nhất tính năng phơi đồ, đồng thời đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 

Chi tiết cách dùng giàn phơi Takashi đúng theo nguyên tắc: 

+ Bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/ lần hoặc tối đa 6 tháng. Lần. 

+ Luôn phơi đều trên cả 2 thanh phơi và đều trên mỗi thanh phơi. Tuyệt đối không để quần áo hoặc vật nặng lâu trên thanh phơi. 

Sau khi hoàn thành lắp đặt giàn phơi thông minh cho chị Liên tại quận 12, khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà gianphoithongminh.org cung cấp. Không gian ban công nhà chị đã trở nên thoáng rộng và gọn gàng hơn. 

Để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt giàn phơi khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

GIÀN PHƠI THÔNG MINH

Địa chỉ: Số 276- đường ấp Chiến Lược- phường Bình Trị A- quận Bình Tân- TP Hồ Chí Minh.

TP HỒ CHÍ MINH: 09 67 68 39 64( 6h00- 22h tất cả các ngày trong tuần.

HÀ NỘI: 039 7879 406( 8h- 17h tất cả các ngày trong tuần)

Website: www.gianphoithongminh.org.

Rate this post